วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กลวิธี รีดไถ่ เรียกค่าคุ้มครอง

อย่างวันนี้ 15-กพ-53

เช้าขึ้นมาก็ให้ข้าวนก พอสายหน่อย ก็ไปหาข้าวกินที่ตลาด... เจอเลย

มาทำพูด ร้านข้าวแกงหน้าตลาดเก่า...

มีเด็กเล็กเป็นชิง แล้วทำพูดกับหมาที่ตามผมมาว่า กัด เลยยย กัดเลย

ใครคนไหนห้ามกัด แต่คนนี้ กัดเลยย พูดย้ำไป ย้ำมา เป็นเวลานาน เกือบ 10 นาที

แล้ว ก็พูดเสียงดังมาก ก็ไม่รู้ ว่าผมไป เหยี่ยวรดหน้ามันตอนไหน...

* ก็กลับมานอน ตื่น มาตอน 6 โมงเย็น ไปซื้อข้าวนก

กลับมา ก็ไปซื้อ ข้าวในตลาดมาให้ หมาแมว... เจอท้วงลอยอีก

พอจะขึ้น มอเตอร์ไซวิน กลับบ้าน มีพวกยังเปรต ทำเป็นใช้ไม้เท้า

มาทำท้วงเงินกับคนขับ ที่ผมจะขึ้น 10 บาท ๆๆๆๆ พูดใหญ่เลย

พอกลับมาถึงบ้าน ก็เวฟ ตับ เวฟ ปลา จะคลุกข้าวให้ หมาแมว

มี อีก พวกสางเขียว ทำเป็นไม่ให้เงินร้านนังมาลี

ให้นังมาลี แหกปากท้วงเงิน แล้ว มันหลบที่ไหน ไม่หลบ

มาทำหลบ ข้างรั่วบ้านผม

ทั้งนี้ เพื่อให้ใช้ปากอันโสโครก โสมม ของอีกนังมาลี แหกปากมาท้วงเงิน

เข้ามาในบ้านผมอีก อีนังนี้ ก็.. เป็นคนดี ๆๆ ไม่ชอบ ก็ชอบเป็นหมา

เงิน 10 บาท เป็นเหรีญ หรือ เป็น แบ๊งค์

ผมว่า คงเป็น แบ็งค์บาท ละมากกว่า ...

นี้คือการ ยัดข้อหา แล้ว รีดไถ่ เอาเงิน

ถ้าไม่ให้ ก็สร้างความเดือดร้อน ก่อกวน ให้กุ๊ยตามรังควาญ...

องค์กรนี้ ก็แปลก คนทำงานดี ๆๆ กับได้รับการ ปฏิบัติเยี่ยงนี้...

หรือว่า ผมมันทำงานดีเกินไป ว่ะ

หรือว่า....ผมมัน ไม่ใช่พวกยังเปรต ไม่มีดีกรี ไม่มีพวก ไม่มีรุ่นพี่ที่ สนญ. ให้ฟ้อง ไม่มี อจ.ที่ สนญ. ให้ฟ้อง



----------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น