วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

เมื่อผมได้เลื่อนตำแหน่งงานสิ่งที่ผมได้รับ...

ณ. ร้านก๋วยเตี่ยว หน้า 8-12 ในตลาด

กำลังกินอยู่ ... อยู่ ก็ได้ยินเสียง ด่ามาจากข้างหลังดัง ๆ

ควาย ควาย ควาย ควาย ควาย ๆๆ

ผมก็รู้แล้ว.. มันเป็น "หมา" รับจ้างมาเห่า...

สักพัก คนจูง "หมา" ก็ปรากฏตัวออกมาจาก 8-12

ออ... อีนังปากเบี้ยว ร้านอาหารตามสั่งฝั่งตรงข้ามนี้เอง

มันก็ว่าแหกปากข้ามหัวผม ว่าพูดแบบใครจะไปรู้เรื่อง...

( เพราะผมก็นั่งกินไม่สนใจใคร เพราะปกติก็ไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว แล้วก็โดนแบบนี้เป็นเรื่องปกติ )

นี้คือ..สิ่งที่ผมได้รับ ผมต้องได้รับสิ่งที่เลว ๆ ชั่ว ๆ

ไม่มีใครต้องการให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

กลัวจะ กดหัวผมไม่ไ้ด้ ว่างั้นเถอะ

ต้องกระจอก ต่ำต้อย ใคร ๆ ก็เหยีบหัวเล่นได้

ก็ไม่รู้่จะเอาเหี้ยอะไรกับกูนักหนา กูไปเยี่ยว รดหน้ามันแต่ครั้งไหนว่ะ ถึงได้ทำแบบนี้กับ กู

ไม่ใช่เพิ่งทำ แต่ทำมานมนาน 20 กว่าปี แล้ว...

มันเป็น โรคจิต กูไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับ ไอ้พวกโรคจิตแบบนี้เลย ทำมัยชีวิตมันถึงได้ซวยแบบนี้ว่ะ...

อ้างหวังดี อ้างเพราะรักอยากเหลือเกิน

ที่สุดแล้ว ก็หวังดีเงินในกระเป๋ากู สัตว์เอ๋ย..

ไปให้ไกล ไปให้พ้น ไปจากชีวิตกู สักที ไอ้-อี พวกสารเลว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น