วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เรื่องพูดเองเออเอง เพื่อให้เราเสียหาย เพื่อจะได้ด่าลอย ๆ ฟรี ๆ นี้มีประจำ

- คือ พูดว่าเราชอบมองตรงนั้นของสาว ๆ นี้ คือ... จริง ๆ มันเป็นแบบนี้

* เมื่อหลายปีก่อน ผมไปชอบน้อง "อร" อยู่แถวบ้าน เจอเค้าที่ร้านบะหมี่เกี้ยว ข้างบิ๊กซี
เค้าไปทานกับแม่เค้า แต่แม่เค้าก็นั่งบัง ไปบังมา ...

พอดีที่ตรงนั้น ก็มีวินปากซอย เห็นแม่ลูกอ่อน กำลังอุ้มลูกอยู่ ผมก็มองน้องอร แล้วก็ชายตาไปดูเด็ก

ก็ประมาณว่า "ชวน น้องอร มามีครอบครัวกันดีมะ เด็ก ๆ น่าร๊ากกกก น่า...ดูจิ ดูจิ "
คือมันเป็นเทคนิคอะนะ สาว ๆ ก็มักจะชอบเด็ก ๆ ก็ว่าจะใช้เด็กเป็นสื่อ
( อย่าในซี่รี่ย์ Love Rain ก็มีนะ นางเอก มองเด็ก ๆ แล้วยกมือเล่นกับเด็ก แต่ของผมนี้ เก่ากว่า ซี่รี่ย์แล้วนะ มันก็นานหลายปีดีดักแระ )

อ้าวกรรมเวร มันหาว่าชอบไปมอง... ตรงนั้น เอออ แปลกนะ พวกมันคิดกันไปได้
ผมก็ไม่ได้แปลกใจอะไร การพูดยัดข้อหา ก็เป็นวิธีของพวกตำรวจ เค้าใช้กัน
แล้วก็เสี้ยมสอนกัน สืบ ๆๆ กันมา ไม่ใช่เพิ่งจะทำแต่ก็ทำกันมานมนานแล้ว
เพื่อเป็นการดิสเคดิต เพื่อให้คนรอบ ๆ ตัวเรามองเราอย่างมีอคติ ในทุก ๆ เรื่อง...
แล้ว ก็จะได้ทำพูดด่าลอย ๆ พูดส่อเสียดลอย ๆ เรียกว่า ด่ากันฟรี ๆ ว่างั้น

และก็เป็นการแสดงว่า เค้ามาคุมเชิงเราทุกฝีเก้า จริง ๆ ไม่งั้น ช๊อตแบบนี้ นี้คงไม่ได้เห็นนะ

ลักษณะ แบบนี้ ก็เป็นแบบพวกอำมาตย์ นั้นละ ถามว่าอำมาตย์เป็นอย่างไร ก็เป็นแบบนี้ไง

จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากจะมาอธิบายอะไรหรอกนะ แต่ก็นะ มันก็อดไม่ได้ สักนิดหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น