วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

วันนี้โดนอีกแล้ววว

เมื่อวันก่อน ได้ยินลอย ๆ ๆ มาว่าให้ลดการใช้โทรศัพท์...
ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกนะครับ...

ที่นี้พี่เค้าก็ให้รวบร่วมข้อมูล งาน 2 - 3 อย่าง ก็ทำไป
เค้าก็บอกว่ามันจะเป็นอาทิตย์ ๆ เป็นงวดละ อาทิตย์
ผมก็ว่าเป็นอาทิตย์

ก็ทำแบบฟอร์ม ส่งไป เพราะพี่เค้าจะเอารายละเีอียดด้วย
จะมานั่งไล่กันก็คงไม่ไหว ก็ทำแบบฟอร์ม ให้เค้ากรอก ๆ
ส่งเมลมา เพราะถ้าจะเอารายละเอียดแบบนี้ก็เป็นแบบนั้นจะดีกว่า

ที่นี้ยอดใหญ่ ผมยังไม่ได้ทำแบบฟอร์ม คือมันเป็น Excell
แล้วแยกเป็นชิ้น ๆ ส่ง ไปหลาย ๆ ที่ ก็ต้องเอามารวมร่าง

ยังไม่ได้ทำแบบฟอร์มรวมร่างเลย เพราะคิดว่า ยังไม่ถึงดิว
มาวันนี้ จะดิวเอายอดซะแล้ววว

พี่เค้าก็ลาป่วย หัวหน้าใหญ่เค้าจะเอา

เอาผมก็ต้องมาคิดแบบฟอร์ม แล้วรวมร่าง
ยังไม่ทันรวมเสร็จ มาใส่ใหญ่ ช้า ๆๆ

*** ครับจริงครับ ที่ต้องล่าช้าบาง แต่ถ้าทำเสร็จแล้ว งวดต่อ ๆ ไป
ก็ซะบายบร๋อครับ ก๊อปปะ ๆ จบ ข้อมูลก็จะขึ้นมาที่หน้าจอ เอง***


โทรหาแค่นี้แป๊ปเดียวเสร็จ

ครับ พี่ไม่เอารายละเอียด เอายอดเน็ต ๆ เลยไม่ต้องมีรายละเอียดมันก็ได้ซิครับ

ผมก็แค่อธิบายว่า พี่ที่สั่งเค้าต้องการรายละเอียดยิบเลย

นี้ ตอนเช้าก็ ทำ DMS เกือบเที่ยง รวมร่างแล้ว

ก็ไปกินข้าว ขึ้นมากะจะลงสูตร โดนดักด่าซะก่อน

เรื่อง เมล อีกเหมือนกัน

1. คือ พี่เค้าให้ผมทำแบบฟอร์ม ผมก็ทำเสร็จ แล้วก็เมลไปให้พี่เค้าดู
เค้าเอาไปฟอร์เวิร์ดต่อ ก็ ถือว่าพี่เค้ารับทราบแล้ว

2. อีกงานพี่เค้าสั่งให้ เมล ไปสอบถาม ผมก็ต้อง เมล ไปตามสั่ง

เออ... ผมผิดอะไรเหรอครับ...

ผมไม่ได้ทำอะไรที่นอกเหนือจากที่ได้รับคำสั่ง


*** ถ้าไม่พอใจนโยบาย ลดการใช้โทรศัพท์ ***

มาลงที่ผมทำมั้ย ครับ... หรือ เห็นว่าผมเป็น SPY สำนักงานใหญ่
ตามที่เค้าลือ ๆๆ กัน....

คนถ้าไม่ได้ทำผิดอะไร กลัวอะไรกันมากมายนักน่า

หรือโกรธที่ผมใช้เมล ไม่ใช้โทราศัพท์ ผมทำก็ทำตามที่เค้าสั่ง ...

เออ.. มีนัดกับหมอด้วย เลยไม่ได้ไปเลยยยย
เออ... ชังมัน มันก็เป็นมานานแล้ว ไม่เห็นมันจะตายซักที... 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น