วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ทักษิณทำงี้...ไม่สงสารเจ้าจุกกับเจ้าแกละบ้างหรือ ..?


ท่านทักษิณเคยเปรยอย่าง อารมณ์ดีว่า....ขณะนี้ตนประดุจนกขมิ้น ซึ่งไม่ได้ทัวร์นกขมิ้นในประเทศไทยเช่นในอดีต....แต่เป็นการบินถลาไปทั่ว พิภพเพื่อแสวงหาหนทางที่ดีที่สุดต่อการดำรงอยู่อย่างปลอดภัย ...หลังจากมีข่าวความพยายามของแนวร่วมยาบ้าผนวกกับผู้นิยมเผด็จการอามาตรยา ธิปไตยตามล่าสังหาร

การนัดพบกับผู้คนที่สนับสนุนท่านจึงเป็นกำหนดการลับไม่ผิดลีลาของอาชญนิยายประเภทสายลับบันลือโลก

อย่าง ไรก็ตาม แม้สภาวะเศรษฐกิจโลกกำลังสะลืมสะลือ และ ประเทศไทยกลั้นใจฝากผีฝากไข้ไว้กับความสามารถของเจ้าจุกกับเจ้าแกละ.... ปรากฏว่าท่านทักษิณบินร่อนไปสู่แดนนิคารากัว....ดาวเด่นของนักลงทุนแห่ง หนึ่งในแถบอเมริกากลาง.....อ่านข่าวนี้สิท่าน

นสพ.บิซิเนส นิวส์ อเมริกา ระบุ ทักษิณ โผล่นิการากัว พบประธานาธิบดี - รมต.พลังงาน เผยสนใจลงทุนโรงไฟฟ้าพลังน้ำ

หนังสือ พิมพ์บิซิเนส นิวส์ อเมริกา ฉบับวันพุธ (11 ก.พ.2552) รายงานว่า นายเอมิลิโอ ราแพคซิโอลลิ รัฐมนตรีพลังงานและเหมืองแร่ของนิการากัว เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย แสดงความสนใจเข้าลงทุนในธุรกิจพลังงานของนิการากัว โดยเฉพาะโรงไฟฟ้าพลังน้ำ

ทั้ง นี้ รายงานข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการพบปะกัน ระหว่าง พ.ต.ท.ทักษิณ และประธานาธิบดีแดเนียล ออร์เตกา แห่งนิการากัว นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้เข้าเยี่ยม ProNicaragua สำนักงานส่งเสริมการลงทุนของนิการากัวด้วย

" เราให้ความสำคัญกับโครงการใหญ่ ซึ่งหลายโครงการก็กำลังได้รับการพัฒนาจากบริษัทต่างชาติ แต่ก็มีอีกหลายโครงการที่เรายังไม่ได้ทำสัญญา"

นายราแพคซิโอลลิกล่าว และเปิดเผยต่อไปว่า โครงการที่ยังเปิดอยู่ ได้แก่ โคปาลาร์ และเอล คาร์เมน ในอ่างเก็บน้ำริโอ แกรน เดอ มาตากัลปา รวมถึงโครงการอื่นๆ ในอ่างเก็บน้ำริโอ เอสคอนดิโด ซึ่งนิการากัวได้ผลักดันให้มีการลงทุนในอุตสาหกรรมไฟฟ้ามากขึ้น เพื่อลดการพึ่งพาการผลิตไฟฟ้าพลังงานความร้อนที่มีค่าใช้จ่ายสูง และเพื่อตอบสนองความต้องการมากขึ้นในประเทศ (กรุงเทพธุรกิจ)


ท่านทักษิณทำงี้...ไม่สงสารเจ้าจุกกับเจ้าแกละในประเทศไทยที่กำลังวิ่งกู้เงินจนหน้าเซียวเพื่อมากระตุ้นเศรษฐกิจบ้างหรอกหรือ

จากคุณ : สาละวิน - [ 13 ก.พ. 52 15:56:26 A:10.5.14.97 X:202.44.70.53 ]




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น