วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2552

เอา มาผิด บ/ช ผมก็เดาไม่ถูกครับ มัย เยอะมากเลย....

คือ... เข้าใจ ว่า จะมานั้น มานี้ มาโน้น ....

แต่ว่า ตั้งแต่ผมมาทำงาน แบบนี้ นะ อะไร ๆ เค้าก็มาคิด บ/ช กับผม

แล้วผมจะรู้ มัยครับ ว่า บ/ช อะไร.... มันเยอะมากมายเลย

เรื่องมันเยอะ....

เงินเกิน เงินขาด..... ไอ้นี้อีกแล้วววว

5 ร้อน พันหนึ่ง หมื่น สองหมื่น ไปจนถึง หลัก หลาย ๆๆ แสน

ผ๊ม อีกแล้วววววววว

นี้ ยอด รีดไถ่ ลอย ๆๆ มานี้ 2 ล้าน แล้ววววววว โห้... แม่เจ้า...

+++++++++++

ไอ้นี้ เล่น เงินตรา ต่างประเทศ ....

ฝีมือ ไอ้นี้ แน่ ๆๆๆ เลย ผ๊ม อีกแล้วววววว

+++++++++++

คือ ... ไอ้เรื่องเงินตรา ตปท. นะ ก็เค้าให้ รับแลก ... เอา มันเป็นหน้าที่

อบรม ก็ไม่ ได้อบ แล้วจะทำได้เปล่า เนี๊ย...

ไปดู ตัวอย่าง ของ องค์กร โห้.... พิมพ์ ด้วยระบบ 3 สี 3 สี จริง ๆๆๆ

กระดำกระด่าง ดูยังไม่รู้เลย ว่า นี้มัน รูป อะไร...

( นั้น เมื่อ หลายปีก่อน ตอนนี้ องค์ เค้าเพิ่ง พัฒนา... เพิ่งจะมีแบบ 24 Bit สี )

ตอน นั้น ตาย ห่า... ตาย แน่ ๆๆ เลย จะทำได้เหรอ เนี๊ย

ผมก็ ต้องไปหา ภาพ ธนบัตร ตามเน็ต ต่าง ๆๆ มากมาย หลาย ร้อย เวป

ทำแบบนี้ นาน หลายเดือน กว่าจะได้ ภาพ ธนบัตร ชัด ๆๆ แจ่ม ๆๆ เรียกว่า เกือบ ครบ เลยละครับ

ก็เอา มาทำระบบ Help ด้วย HTML ง่าย ๆๆ เพื่อให้เรียกดูได้สะดวก ๆๆ

แล้ว ก็เอาขึ้น Blog เพื่อ ให้ เพื่อน พนักงาน อื่น ๆๆ จำเป็น ต้องใช้ จะได้ใช้กัน...

++++++++++++++

ก็เลย กลายมาเป็น ข้อหา เล่น ธนบัตร

ร่วมไปถึง ผมนี้อาจจะ ปลอมแปลง ธนบัตร

คงมีการรายงาน ไป ทำให้ มี ฝรั่ง ตามดู ผม อยู่ ระยะหนึ่ง

ขนาด ไปนอน รพ. ลง มากิน S&P ยัง มาเจอมันเลย....

มีคนใน ห้องกบ พยายาม ให้ผม ใช้ Photo Shop เืพื่อว่า ถ้าผมใช้เป็น

ก็ จะได้ทำให้ดูเชื่อได้ว่า ทำให้ ฟังได้ว่า

ใช้ Photo Shop ในการ ปลอมแปลง ธนบัตร ตปท.

โห้.... ผม เก่ง งาน ด้าน พับลิชิ่ง ขนาดนั้นเลยเหรอ...

ใช่เป็น แต่่ เพ้นบลัช ที่แถมมา ได้นิดหน่อย เอง

ทำอะไร ก็ลาก ให้เป็น โจร ให้ได้..... ต้องเป็นโจร ซิ ประมาณนี้

++++++++++++++++

อย่าง ตอน ที่เริ่มมี Internet Banking นี้ ผม ก็เชียร์นะเพราะว่า
ลูกค้าจะได้ มีทางเลือกในการใช้บริการมากขึ้น

แต่กลายมาเป็นว่า ผมนี้ เป็นมือ แฮ๊กค์ เล่น ตุกติ๊กกับ ระบบ

เอา กับ มัน .......

+++++++++++++++++++++

เอออ.... ถ้า จะเป็น บ/ช อะไร ที่มาคิดกับ ผมนี้ ช่วย ให้ช้ดเจน ตรงประเด็น หน่อย .... มันเยอะจนผม ก็ไม่รู้ อะไรเป็น อะไร

+++++++++++++++++++++

เด่ว ที่นั้นโดน ที่ โน้นโดน ที่ไหน ๆๆ โดน ก็ จะมาแหมะ ให้ผม....

ผม ไม่ใช่ประกัน ผมไม่รับประกัน อะไร กับใคร อย่างมาเที่ยว เครม เอาเงินกับผมเลยยยยย.....

ผม เหนื่อย ผม ป่วยเป็นโรคหัวใจโต อยู่ได้ก็คงไม่นาน....

จะอะไรกับ ผมนักนา.....

++++++++++++++++

แล้ว เลิกซะที นะ ไอ้ประเภท ทำ ท้วงลอย นะ

สอนกันไปทั่ว ไอ้ ฮ แถวศูนย์ มา บอก เกิน ๆๆ 5 ร้อย

คงไม่เกินมัง ออกอาการมาก ขนาดไปสอบที่ อโศก

ก็ยัง มาออกอาการ อีก แถม ผมจะคุยกะใคร ไม่ได้นะ ปรี่ มา
ทำมองหน้ามองตา

ไอ้วิชา .... บอยคอต ไม่ให้มีใครคบ แบบนี้นะ ผมก็ชิน
ทำมานมนานแล้ว ผมโดนมา ตั้ง 20 กว่าปีแล้ว....ชินว่ะ

นี้ ... ต้องให้ เด็กเพิ่งเข้า มา รีดไถ่ ...

องค์กรนี้มันเป็นอะไรของมันว่ะ....

เนี๊ย ให้ไปสอบ ถึงไม่ค่อยอยากจะไป มี คน หอบ บ/ช ที่ไหนไม่รู้

จะเอามา เครม กับ ผมตลอด.....

++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น