วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ศุกร์ 14 ธค. 55 โดนอีกแล้วมาเอาคืน...เนี่ย Payment นร.เยอะ เหนื่อย

มาทำเป็น ลูกค้าปลอม มาถึงก็บ่นใส่ 

แล้วผมไปเกี่ยวอะไรด้วยละครับ...

เค้าจะจ่ายค่าสมัครสอบ ค่าเล่าเรียน ค่า ฯลฯ...

******************

ผมก็เลยบอกไป เป็นความคิดผมเองและ ผมเสนอไปเอง...
ที่ผมเสนอ ก็เพื่อเป็นการสร้างฐานลูกค้า
คือ นร. นศ. ก็ต้องมีจบใหม่มาทุกปี ทุกปี ก็ต้องมีรายได้ ก็ต้องใช้บริการ ธ.
ถ้าเค้าคุ้นเคย กับ ธ.เรา มันก็จะง่ายในการเลือกใช้บริการจากเรา
พูดจบ หันหลังหายหัวแนบไปเลย


คือ... นานมากแล้วนะ โห้...
ก่อนที่จะเป็น คอนวิเนี่ยน อะไรเนี่ย เค้าก็ให้เขียนแนวความคิด เสนอแนะ อะไรไป

ผมก็เขียน ไป มีอยู่ส่วนหนึ่ง เรื่องการขยายฐานลูกค้า
ผมเสนอแค่ว่า เรานำ ธ.ผลิตภัณฑ์ ของ ธ. ไปนำเสนอ ให้ นร. นศ.
ไปในรูป ให้องค์ความรู้ เช่น การออมฯ .... ฯลฯ ก็ว่าไป

แต่ไอ้เรื่อง Payment ถ้าจะให้ผมมีเอี่ยวด้วยก็ได้นะ เอารับเหมา

คือ... คนไปสนตะพายนะ พูด ก็พูดไม่หมด เรื่อง Payment ผมไม่ได้เสนอ

ที่เสนอ ก็แค่ให้รุกทำตลาด ตั้งแต่ยังเป็น นร. นศ. ก็แค่นั้น...

Ok ผมผิดเอง ทำอะไรก็ ต้องชั่ว ต้องเลว หาดีอะไรไม่ได้... Ok มัย พอใจ ฤ ยัง

****************

เพิ่มเติม... คือเมื่อ ปี สองปีก่อน มี รร. มัธยม ระดับ ประเทศ เอาเงินค่าเล่าเรียนมาเข้า
ช่วง วัน ส. อา. นะ เงินมันก็เยอะ สาขาเราก็เล็ก ก็เลย Post แนะนำ
ให้หน่วยงาน ที่รับผิดชอบทางด้าน Payment ช่วยไปแนะนำ ให้เค้าทำระบบ Pay กับเรา
จะได้ไม่ต้องหอบเงินมาก ๆ มาเข้าสาขาเล็ก ๆ ของเรา ให้กระจาย ๆ กันไป ก็แค่นั้นนะ

เกี่ยวไม่เกี่ยว ผมก็ไม่รู้หรอกนะ เอาเท่าที่จำได้ ...
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น