วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ผลการปฏิบัติงาน เดือน ธค. 55 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่...

ตลอดเดือน ธค. การปฏิบัติงานก็ดีครับ... เงินทอง ก็ถูกต้อง ตรง ถึง ตรงมาก
มีบ้าง 2 - 3 วันที่ ขาด 20 - 70 บาท คงลืมเก็บค่าธรรมเนียม หรือกระทบยอดเงินผิดทำให้ทอนผิด

วันศุกร์ 28 ตอนเช้าพอเข้าทำงาน ก็ได้ข่าวดี คือได้ย้ายไป สนง.เขตฯ
ถึงจะไม่ดีมากอย่างที่ตั้งใจ คือ ตั้งใจว่าจะกลับ สนญ. ตามเดิม
เพราะทำงานสาขาแล้ว ไม่หารเงินกับเค้า พวกเค้าก็ Anti มาก
ก็เข้าใจนะ มันต้องจ่าย ต้องหยอดน้ำมัน ไม่งั้น ก็....

วันศุกร์ 28 นี้ ลูกค้าแน่นตลอด ถอนก็เยอะ ฝากก็มาก แหลก ๆ ตามสไตล เตารีดคันไถ 
ก็ชินละ ปกติ เงินทอง ก็ขาดนิดหน่อย 70.- บาท

ตลอดเดือน ธค. ก็จะมี ลูกค้าต่างชาติ นำเงินสกุลต่าง มาแลกเป็นเงินไทย มากมาย
ก็พวกเดิม ๆ พวก เตารีดคันไถ แต่ก็ไม่พลาดเลย สัก ครั้งเดียว อันนี้ ก็พอใจมากเลย
เพราะเดือนนี้ แลกเงินต่างประเทศเยอะจริง ๆ

สรุปแล้ว ผมพอใจมาก ๆ ถึงมากที่สุดเลย ในเดือน ธค. ไม่มีวันไหน ขาดเกิน 100.- บาท 55555

พอวันเสาร์ ลูกค้า บางลงเยอะ ก็สบาย ๆ เป็นวันสุดท้ายของการเป็น พนง.เทเลอร์
ผมค่อนข้าง สบายใจ ต่อไปนี้ จะได้ไม่เป็นแพะ อีกแล้ววววว

วันเสาร์ งานเสร็จปิดสาขา ผมก็จัดการลบข้อมูลส่วนของผมใน HDD ออกหมด
แล้ว ผมเดินตัวปลิวออกจากสาขา มีความสุขเล็กน้อย
ผมไม่ได้เอาอะไรกลับมา นอกจากเน็กไท 1 อัน
เครื่องนับธนบัตร ผมซื้อมา ผมก็ยกให้ เครื่องตรวจธนบัตรต่างประเทศ
2 เครื่อง 2 แบบ ผมซื้อมา ผมก็ยกให้ 

อิสระภาพ เล็ก ๆ กำลังรออยู่ ถึงจะไม่ทั้งหมด แต่พวก เร่งรัดหนี้ คงถอนกำลัง
แถวบ้านผมออก ไปเยอะละ ไปไหนมาไหนก็จะได้สบายใจ...

ก็ยังไม่รู้ว่าจะเจออะไรอีก แต่ที่รู้ ๆ ก็ต้องเจอแน่ ๆๆ ละ แต่ก็นะคงไม่กี่ปีผมก็จะลาออกแล้ว
ก็เลยไม่คิดอะไรมาก อย่าไปคิดอะไรมาก ต้องทำตัวโง่ ๆ เข้าไว้ อย่าไปแสดงความคิดเห็นอะไร
พวกเค้าคอย จ้องจับ จี้จิก เบรคแหลก ดักด่า พูดจากวนตีนชวนหาเรื่่องทะเลาะ
เพราะฉนั้น เวลาจะพูดอะไรก็ควรจะพูดน้อย ๆ และ ทำตัวโง่ ๆ เข้าไว้...

แต่แน่ละ พวกกาลี ที่ตามติดชีวิตผม ก็ยังคงกาลีตามติดชีวิตผมเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

ชอบเที่ยวเดินสนตะพาย สร้างสถานการณ์ เพื่อ ดิสเครดิต จะได้ประหยัดแรงตัวเองใช้แรงคนอื่น

คนไทยอ่ะนะ ตีซี้ คุยใหญ่โต โชว์พาวเวอร์ รู้จักคนนั้นคนนี้ กับคนชั้นล่าง ๆ
มันก็ ซูฮกละ... เป็นคนมีต้นทุนทางสังคมสูง พอซูฮก แล้วก็ ยกหางหน่อย เป่าหูอีกนิด มันก็ ขนฟู่ หูตั้งหางชี้ ส่งเสียงเห่าหอนอย่างทรงพลัง... แล้วกลายร่างเป็นสุนัขรับใช้อย่างง่ายดาย...

เจอแบบนี้มา 30 กว่าปี ได้แล้วมัง ชินอยู่บาง...










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น