วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

ไอ้เรื่องบัตรเครดิต จ่ายบาง ค้างบาง มันเป็นเทคนิคนะครับ

คือ... ปกติเค้าก็จะหาเหตุผลในการส่งคนมาคุมเชิง ประหยัดแรงงานตัวเองไง

เช่น ... ปลอมแปลงธนบัตรต่างประเทศ

คือ.. สมัยก่อน ภาพตัวอย่าง ธนบัตรต่างประเทศ ของ ธ. มันห่วยขั้นเทพ ดูไม่ออกเลย
ว่ามัน หน้าตา รายละเอียดเป็นแบบไหนอย่างไร

ผมก็ไม่หาเอาในเน็ต มาปะในบอร์ด เพื่อเป็นการเผยแพร่ เป็นสื่อในการเรียนรู้ และนำไปใช้งาน

อ้าว โดน เลย....

เป็นผู้มีความสนใจ มีแรงจูงใจ ให้ปลอมแปลงธนบัตรต่างประเทศ

คือ.. พวกมันไปโดนอะไรกันมาแล้ว หาที่ลง กันไง ส่วนผมก็โดนกันไปเรียบร้อย รร. ม....
ไม่มีพวก ไม่มีรุ่น ไม่มีสถาบัน ก็อะไร ๆ ก็ผมมมมม

-------------------------------------

ไปวัดทำบุญ ก็โดน พวกที่รับงานมา ก็มี มาร้องบ่นให้ได้ยินอีก ว่า มันไกลกลับบ้านดึก
ไม่ได้กินข้าวกับลูกกับเมีย...

ผมก็เลยไปค่อยไปทำบุญ ไกล ๆ เพราะไปไกล ๆ ค่าใช้จ่ายมันก็จะสูง
ค่าติดตามมันก็สูงตาม พวกเค้าก็เลยมาพูดออกตัว

พอตามแล้วไม่ได้อะไร ก็จะเลิกจ้าง  ...
ก็ทำท่าจะมาเปิดเผยตัวตนว่านี้นะ มีการจ้างพวกผม มาเล่นงาน มายำ มาติดตามคุณนะ
ต่อหน้านายจ้าง..

นายจ้าง : หาแค่นี้ ก็หากันไม่เจอ
ลูกจ้าง : โห้... ขนาดเมียยังตามหาไม่เจอเลยยย
(ว่าแล้วก็อุ้มลูกมาเดินเตร่ ๆ หน้าเคาร์เตอร์ผม...)

ผมก็นึกในใจ มันจะหาเจอได้ไงฟ่ะ ก็มาหาผิดคน (ไอ้บ้าเอ๋ยยย)

ก็แบล๊กเมล กันกลาย ๆ ก็เลยต้องจ้างกันต่อไป...

คือ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะ คนเค้าก็จะได้มีงานทำ

---------------------------------------

แต่..พอหาอะไรไม่ได้หนัก ๆ เข้า ก็ต้องเลิกจ้างโดย ปริยาย
ก็ทำหน้าเศร้าอุ้มลูก มาปิด บ/ช ฝาก ... ผมเห็นแล้ว ก็ให้ส่งสารขึ้นมา

ผมก็เลยหาเหตุให้ต้องจ้างพวกเค้าต่อไง เรื่องของเรื่องมันก็แ่ค่นี้และครับ

จริง ๆ แล้วพวก Payment พวกนี้ ตัดอัตโนมัติได้ เมื่อหลายปีก่อนก็ไปให้เค้าทำ
แต่พอไปทำเค้าก็ว่า ผมเซ็นต์ไม่เหมือน ไม่ทำให้ ก็เลยไม่ได้ทำไว้
ก็เลยเอามาใช้งานเป็นประโยชน์ ได้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น