วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

วันจันทร์ โดนแต่เช้าาา เลยย...

ก็ไม่รู้จะพูดยังไง....

บอกว่าไม่ทำงาน อย่างงั้นอย่างนี้

มีงานก็ทำครับ...

เช่น ให้ผม จัดทำคู่มือ 50 ชุด ผมก็ทำ
ให้ผมไรท์แผ่น DVD ผมก็ทำครับ
ให้โทรรายงานให้สาขา ผมก็โทร


*** มีงานอะไรบางที่ส่งให้ผมแล้วผมไม่ทำ นอกจากทำไม่เป็นเท่านั้นและ ***

แล้วหาว่าผมไม่ทำงาน...

เออ... ก็กอดงานไว้คนเดียว ไม่ แบ่งงานออกมา แล้วจะให้ผมทำอย่างไง

ผมก็ถามบ่อย ๆ นะ มีอะไรให้ผมทำมัย

เค้าทำไงรู้มัยครับ ทำหน้านิ่ง ๆ มองผม นิ่ง ๆ ไม่พูด ไม่จา

เอออ ผมก็เอ๋อ.. ซิครับ แล้วตกลงว่ามีอะไรให้ทำหรือไม่มี

แล้วก็มาบ่น ๆๆ ทำงานอยู่คนเดียววว เหนือย อย่างนั้นอย่างนี้ ไม่มีใครช่วย

*** สร้างภาพ ***

ผมได้รับงานมา ก็มาดึงไป เอาไปทำเอง
แล้วไม่เรียบร้อย นายก็มาด่า ๆๆๆๆ ผม ต่อหน้าเค้าเลย

แล้ว ก็นั่งเฉย ปล่อยให้ผมโดนด่า

แปลก เอาไปแล้วก็ไปไม่รอด แล้วมีปัญหา ก็เงียบปล่อยให้ผมโดนด่าอยู่ได้

รู้ก็รู้อยู่เต็มอก ว่าเอางานผมไป แล้วให้ผมคอยส่งข้อมูลให้

ข้อมูลผมก็ ไม่ครบแล้ว เพราะมีโทรถาม ก็กรอก ๆ ส่งให้  ไม่มีเก็บไว้

จบ นะเลิกพูดนะ ว่าผมไม่ทำอะไร







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น