วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จิตวิทยาห่วย ๆ ในการยัดข้อหา 1

ใช้พวก Taxi บาง วิน มอร์เตอร์ไซร์ บาง ทำมาเปิดประเด็น เรื่องการพนัน...เพื่อดูอาการ

เหล่านี้คือการเอา ผมไปเร่ประจาน

ข้อหา คือ พนันบอล อา์ว์า...  ข้อหายอดนิยม เหอ ๆๆๆๆๆ

พวก เด็ก ๆๆๆ

รร. มัธยม ของผม นั้นจะรุ่ง ต้องเก่ง รักบี้ ครับ ฟุตบอลนี้ ไปไกล ๆๆ ตีนเลย

แต่คนมันความรู้น้อย การยัดข้อหาแบบนี้ดูสมัยนิยมดี ร้องเรียนไปดูน่าเชื่อถือ

โครตเด็กเลย...

แต่ช่วย ๆ กันเชื่อ เพื่อรีดไถ่เอาเงินผม...

ดู Profile ผมสิ ผมเรียน มัธยม จาก รร. อะไร นะ อย่าโง่ให้มากนัก

ต้องหาร แล้วก็ร้องแหกปาก หาร ๆ ๆ บ/ช กลาง ๆ ๆ  ไม่เข้าใจหรือไง

เข้าใจครับ แต่ไม่หาร มีไร ปะ

คงโดนกันเยอะซิท่า 6 หลักขึ้น แล้วทำมัยไม่รายงานว่ะ

กล้า ๆ หน่อย เป็น จนท.ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ก็น่าจะรู้นะว่าจะต้องเจอกับอะไร

ผมขอดู ระเบียน ธ. ว่าต้องหาร ฤ เปล่า เลขที่ ธ. อะไร ขอดูหน่อย ได้มะ

ถ้าไ่ม่มี ก็หุบ ๆๆ ปากไป อย่ามาทำเป็นเห่า หรือสร้างความชอบธรรม ในการยำผม

กู คน สนง. ใหญ่ กูไม่หาร กับพวกสาขา มึงมีปัญหาอะไรมะ... สาด


แล้วก็เลิก ใช้พวกวินมอเตอร์ไซด์ TAXI มาทำหลอกด่ากู นะไอ้หน้าตัวเมีย

กูไปเยี่ยวรดหน้ามึงตอนไหนว่ะ สาด









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น