วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

การมาทำงานสาขา ผมมาทำงาน ไม่ได้มากดดันใคร...

เมื่อก่อนตอนอยู่ สนญ. พอย้ายมาสาขาก็ว่าจะได้ทำงานให้มันดีมาเริ่งชิวิตการทำงาน แบบใหม่ ที่แตกต่างไปจากเดิม

แต่อนิจา ใคร ๆ เค้าว่าผมมากดดันพวกเค้า ยิ่งทำงานก็ยิ่งทำให้พวกเค้าดูแย่ลง

พวกเค้าแอนตี้ พูดจากดดันสารพัดวิธี ให้ผมย้ายไป แต่ผมก็ไม่สามารถย้ายได้

พยายามมากมายหลายวิธีแล้วก็ย้ายออกจากงานสาขาไม่ได้สักที

มันเป็นความผิดของผมเอง มันเป็นสิ่งที่ผมคิดไม่ถึงว่าวัฒนธรรมสาขาจะเป็นแบบนี้

ผมหมดอาลัยตายอยากกับชีวิตการทำงานสาขา นมนานแล้ว...

ใครจะเป็นอะไรยังไง ไม่ต้องมาลากกูไปเกี่ยว กูไม่ได้อยากเกี่ยวข้องอะไรกับพวกมึง จบนะ

วิธีของพวกเค้าที่บอกให้รู้ ก็คือ ให้พวกวินมอเตอร์ไซด์บาง TAXI บาง พูดอุปมาอุปมัย พูดลอย ๆ บาง ยำไปยำมา

เนี้ย ตาย 4 คนเลยยย กูไม่รู้ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกู


เนี้ย มอเตอร์ไซด์ตัดหน้า เดียวเครื่องผมดับนะ ( มันดับจากอะไรละ เฮอ ๆๆๆ แม่ง)

เลิดมาวุ่นวายชีวิตกูซะที ไอ้สัตว์หมาเอ๋ยยยย

กูก็อยากถาม ผู้หลักผู้ใหญ่ ที่คุมพวกนี้มันว่าคิดยังไงเอากูมาให้พวกมันคอยแทะ

ก็แก่ขนาดนี้ โรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน เก๊าท์ สารพัดโรค จะต้องมานังทำงาน

ให้พวกยำเทส มายำ คนเงินมาเยอะ มาถล่มเคาเตอร์ แล้วคอยประเมินผล

ไอ้ควยหมาเอย... พวกมึงก็ทำแบบนี้มา 6 - 7 ปี แล้วไอ้สัตว์

มึงจะยำกูไปถึงไหน ไอ้สารเลว 6 - 7 ปี นี้ มึงยังประเมินไม่พออีกเหรอ ไอ้เหี้ย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น