วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2557

เรื่องเล่นบอล (ต้องแมนยูด้วยนะ)... เออ แปลกประหลาดจริง

เจอพวกวินมอเตอร์ไซด์ เอาแล้ว แมงยู แพ้ 3 เป็นไงบาง...

เออ กูเชียร์แมนยูตอนไหนฟะ

ก็มันชนะ โอลิมเปียนกอส 3-0 นีหว้า...

ทำมัยต้องมาถาม เรื่องที่มันแพ้ฟะ

ออ... จะให้เราเป็นพวกพนันบอล มีคนไปปล่อยข่าว

( เป็นไงละ เสียพนันละซิ หมดตัวแล้วใช่มัย อะไรประมาณนั้น)

แล้วก็พยายามพูดชี้นำ..ว่าเราเล่นพนันบอล เพื่อให้ไปผิด

วินัย เพื่อจะได้ไล่เราออก... อืมมมมม มีความพยายามกันมากมายเลย

**********

สมัย กระผมเรียน มัธยม เค้าเล่น รักบี้กัน

ผมเล่นบอลไม่เป็นหรอกนะ ดูก็ไม่เป็น

ไอ้ที่มาเชียร์บอล ผมก็เชียร์ แมนซิตี้ เพราะท่านนายกทักษิณ ไปซื้อ

ผมพวกเสื้อแดง ก็เลยตามเชียร์ กัน ก็เท่านั้นเอง...

มันเป็นลักษณะ พูด ยำ ๆๆ แล้วก็บอกว่าเราพูด

เพื่อยัดข้อหา... นี้คือ เอกลักษณ ของเอกะอีแอบแนบไปกับอีตุ๊ดมุดไปกับอีดอกยอกกันไปกับอีชั่วมั่วกันไปกับอีกาลี...

ไม่ต้องพูดชี้นำ ไปทำงานที่นั้นซิ ลาออกไปทำนี้ซิ


เอาคำสั่ง ธ. มาซิ กูไม่เอาไกลบ้าน... ก็ไม่รู้จะย้ายไปไหน

ไปที่ไหน ๆ พวกมึงก็ร่วมหัวกันไล่ กูไม่หาร ก็ Anti กัน...

*********

เท่าที่นั่งเคาร์เตอร์สูงมา มีคนเดียวที่นั่งด้วยแล้วไม่เดือดร้อนเลย
ก็คืออ้ายกุ้ง นั่งกับมัน ไม่เคยมีไอ้รับจ้างท้วงหนี้ มาร้องแหกปากรีดไถ่เงินกูเลย ไปไหน ๆ ก็แสนสะบาย

อ้ายกุ้งนี้ ผมถือว่ามือดีที่สุดเท่าที่เคยนั่งด้วยกันมา...

ไม่ต้อง ม. สูงส่ง ไม่ต้องคณะยอดเยี่ยม ไม่ต้องประสบการณ์ล้นเหลือ ของแบบนี้มันอยู่ที่ฝีมือล้วน ๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น