วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2552

เรื่องพระหาย ผมไม่เกี่ยว อย่าลากผมไปเกี่ยว

พระหาย... จาก ตู้เซฟ ถามหา เอะอะวุ่นวาย อยู่ หลายอาทิตย์ ผมก็ลำคาญ ก็บอกให้ไปดูกล้อง วงจรปิด วัน เสาร์ อาทิตย์...

ก็เห็นแล้วนี้ครับ .... ผมก็ไม่อยากจะยุ่งหรอกนะ แต่ร่วมหัวกันชี้มาทางผม
ผมก็ให้เวลาสักหน่อย เพื่อ กลับตัวกลับใจ... สังคมคงให้อภัย...

คุณ ไม่ใช่ พนักงานแคชเชียร์ โอเค ซี้กัน สอนงานกัน เป็นน้องดัน
ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องปกติ

แต่ว่า กินข้าวด้วยกัน พอแคชเชียร์ ออกไปห้องน้ำ ดัน ไปเปิด
แล้วหยิบกล่องเล็ก ๆๆ ออกมา แล้ว แคชเชียร์ กลับมา ทำมัยไม่รายงาน

ที่บอกว่า ไม่รายงาน เพราะตอนที่ตรวจพบว่าหาย... ดันชี้ว่าผมนี้
นักเสดาะห์ กุญแจ... หายไปจากตู้แน่นอน...

พอพบหลักฐานใหม่ เปลี่ยนแล้ว.... หายจากด้านหลัง
แถยังไม่พอ ยังมายัดข้อหาผมต่ออีก....

หมายความว่าไง....

เรื่องบางอย่างผมก็พอยอมกันได้นะ แต่ัยัดข้อหาแบบนี้ ผมไม่ยอม

ถ้าคุณ เปิดเข้าเปิดออก เป็นประจำ จำไม่ได้บาง ก็ไม่แปลก

แต่นี้คุณไม่ใช่ ... แล้วคุณ ตั้งใจหยิบมาชิ้นหนึ่ง พอมีเรื่องแล้วจำไม่ได้ว่าหยิบ....(เพราะถ้ารายงาน แคชเชียร์ต้องทราบแต่แรกแล้ว)
แถมยัง ย้ำนัก ย้ำหนา ว่าหายจากตู้เซฟ ยาวนานหลายอาทิตย์

พอมีหลักฐานใหม่ ... ก็แถไปอีก
เหอ ๆๆๆๆๆ ....


**************
แล้วไม่ต้องส่งคนมา ขู่เข็ญ ผมหรอกนะ แจ้งตำรวจ บางอะไรบาง
โธ่.... กลัวตายห่า... เฮ้ย ... แจ้งไปเลย กูไม่กลัวหรอก เพราะกู ไม่ได้เอาไป....

แล้วไม่ต้องมาใช่มาตราการ ทางสังคม กดดันหรอกนะ
ไอ้นี้ ปากเสีย ไอ้ ชอบนินทา ไอ้นี้ เลยระยำ
ต้องร่วมหัวกันกดดัน.... ขับไล่ ...

กูไม่กลัวมึง.... พวกมึงทำมาตั้ง เกือบ 4 ปีแล้ว ไอ้สัตว์

ถ้ากู้กลัวมึง กูกลัวพวกมึงไปนานแล้วไอ้เหี้ย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น