วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2552

ปฐมเหตุ... แห่งเภทภัย.... ยืมดาบฆ่าคน

นี้คือ ลักษณะ ลากผมไป ชนกับ... องค์กรนั้น องค์กรนี้

ลักของพวกเค้า.... แล้วเอาของกลางมาทิ้ง แถวบ้านผม...
แล้วเรียก... พวกเค้ามาเก็บ... 55555555

ทำให้ดูเหมือนว่า ...
จึุงเชื่อได้ว่า.....

เพื่อที่จะเคลิมเงินกับผม....

ถนัดนะ ไอ้วิธี เหี้ย ๆๆ แบบนี้....

เหตุเกิด เมื่อหลายปีก่อน...
เกิด.... มีการยัดข้อหา เลย.... ไม่ได้ถามไถ่อะไร
แล้วก็มีการ... ตาม ขู่เข็ญ รีดไถ่ อย่างบ้าคลั่ง....

นาน ปีกว่า ผมก็ไม่รู้มันเรื่องอะไร....

จนมาได้ความกระจ่าง จาก สะใภ้ นัง... ก ท้าย ซอย เป็นคอนเน็คชั่นใหญ่พวก ปชป....

ว่า ... มีกระเป๋า ตังค์ โดนขโมย แล้ว ไปกดเงิน ATM ไปเป็นแสน ๆๆ
แล้วกระเป๋าตังค์นี้ มาอยู่ ข้าง ๆๆ บ้านผม...

บอกอีกว่า กลัวตำรวจมาค้น เลยโยนออกมา....

อันนี้มีเกล็ด เล็ก เกล็ดน้อยอีก... ว่า ไปกดเอาเงิน แถวประดิภัทร์ โน้น...
เรื่องเดียวกันเปล่า ไม่ทราบ...

โห้... กว่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ปีกว่า....

ข้อสังเกตุ หนึ่ง....
- บัตร เอ.ที.เอ็ม. ถ้าไม่ทราบรหัส... จะกดเอาเงินได้มัย...
- หาย ที่ไหน หายเมื่อไร สถานที่หาย....
- แล้วผม ไปรู้ รหัสบัตร ของเค้าได้อย่างไร
- ช่วงเวลาที่หาย ... ขณะนั้น ผมไปเกี่ยวข้องได้อย่างไร
( เช้าไปทำงาน เย็นก็กลับบ้าน ) อันนี้ สำคัญ มาก ๆๆ
แต่พวกเล่น ยัดข้อหา ไปให้รู้เรื่อง ไม่รู้ที่มาที่ไป
เป็นเวลา ปีกว่า ใครจะไปนึกได้ว่า วันนั้นเวลานั้น ผมอยู่ที่ไหนทำอะไรอยู่
แบบนี้ ผม ก็แย่ หรือ วางแผนเพื่อที่จะได้ไม่มีหลักฐานเอาคืน

ผังบ้านผมครับ....



ภาพถ่ายจากดาวเทียม....


จุดที่พบกระเป๋าคงแถวนี้ สังเกตุมัยครับ มันแคบมาแค่ไหน
แบบนี้มันต้องหยอดหน้าเนต เลยนะครับ


หน้าต่างยังกับเปิดง่าย .... เปิดแล้ว ไม่กลัว ยามที่ป้อมเห็นเหรอครับ...


สะัภาพ คูน้ำหลังบ้าน ทิ้งตรงนี้ ง่าย เงียบ มืด
ร้อยวันพันปี ... ไม่มีใครเดิน เพราะไม่มีทางเดิน ....


ถ่ายตรงจุด ป้อมยาม... นะครับ ใกล้มาก เห็นจะจะ เลย....



เอาว่าไง .....
แบบนี้ มัน ขโมยกันเอง แล้ว มาเที่ยวยัดข้อหา ผม หมายความว่าไง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น