วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

ไม่รู้ไปโดนอะไรมา มาลงกับผม อีกแล้ว

เสาร์ ที่ 14 มีค 2553

พอกลับถึงบ้าน... เอาแล้ว นังมาลีปากกระโทน
แหกปากส่งเสียงเข้ามาในบ้าน...

เรื่องก็ว่า นมแพง ไม่มีเงินเลี้ยงเด็ก ๆๆ ต้องให้แดกน้ำข้าวแล้ว...

เอาเข้าไป แหกปากอยู่นั้น...

ผมก็ไม่อยากจะแปล หรอกนะ แต่ทำมัยผมต้องมาเดือดร้อนด้วย...

ผมทำอะไรผิด ฤ ถึงได้ทำกับผมแบบนี้

ทำมัยคนทำดี อัปรีย์ ถึงได้กินหัว ว่ะ

ผมทำงานให้องค์กร เสียดิบดีขนาดนี้ องค์กรตอบแทนผมแบบนี้หรือครับ

ถ่อย เถื่อน แบบนี้ เหรอ...

นี้มันองค์กร แบบไหน เหรอนี้ ...

เบื้องหน้า ดูดี ลับหลัง ก็ ต่ำทราม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น