วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2552

กรรมตามทัน ทหารไทยแพ้ทุกสมรภูมิ เนิน 600 เสียแก่เขมร ภาคใต้โจรถล่มตายเป็นเบือ หมดแล้วทหารไทย

กรรมตามทัน

ทหารปากกล้า ซ่าไม่เลิก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือพลเอกป๊อก อนุพงษ์ เก่งไม่จริง รบแพ้เขมร แล้วปิดข่าวเงียบ เสียภูมะเขือให้เขมร ทั้งที่ก่อนหน้าประวิทย์ วงศ์สุวรรณ บอกเรายังยึดเนินนี้อยู่ แต่พอนักข่าวไปดูจริง ทหารไทย ถอยกรูดไม่กล้าสู้ เขมรชาติเล็ก หมดน้ำยากลัวตาย กริฟเฟน ของ ทอ ได้มาก็ไม่กล้าบินไปถล่มคู่เอฟ 16 เสียเงินขู่เขา ผลกุ๊ยฮุนเซนเขาไม่กลัว เสียอธิปไตยไปแล้ว เนินภูมะเขือ โดย ประธานกรรมาธิการทหาร พตท สมชาย เพศประเสริฐ กล่าวถามว่า

“ ขอ ทวงถามไปยังนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศและรัฐบาลว่าระหว่างนี้ไปอยู่ที่ไหน เพราะกำลังของกัมพูชาหนึ่งหมู่จะมีปืนอาร์พีจี แต่ในขณะที่ทหารไทยมีเพียงปืนธรรมดาเท่านั้น ทั้งที่พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนกลางแต่กัมพูชาไปยึดภูมะเขือ เนิน600 พร้อมตั้งบังเกอร์และรถเกราะกว่า30 คันประจำการ ซึ่งเรื่องนี้ทางพล.อ.ประวิทย์ วงค์สุวรรณ รมว.กลาโหม ได้ตอบกระทู้ในสภาฯว่าบริเวณดังกล่าวทหารไทยได้ทำการยึดพื้นที่อยู่ แต่ขณะนี้กลับกลายเป็นทหารของกัมพูชาเข้ายึดแทน”

ขณะที่ชายแดนภาคใต้ร้อนระอุ ทหารไทยพ่ายศึกรายวัน มีปืน มีรถถัง แต่โจรถล่มรายวัน หมดทางสู้ แพ้ยับเยิน

ล่าสุด โจรใต้ ต้อนรับที่ นายกเด็กเวร ไปมาเลเซีย คุยฟุ้งแก้ปัญหาภาคใต้มาถูกทางแล้ว โจรเลยถล่มมัสยิดตายไป 11 ศพที่มัสยิดอัลกูรออน จังหวัดนราธิวาสวานนี้เวลาทุ่มครึ่ง เย้ยเยาะทหารตำรวจกว่าสองหมื่นคนในพื้นที่ชายแดน กลบขี้ฟันเหม็นๆ ออกจากคำโม้ของดร ปณิธาน โฆษกรัฐบาล ว่า ภาคใต้แก้ปัญหาได้ผล สถิติเดิมที่มีพื้นที่สีแดงใน 3 จังหวัดภาคใต้กว่า 400 หมู่บ้าน ปัจจุบันเหลือเพียง 200 กว่าหมู่บ้านเท่านั้น

ฮากันให้ขี้แตก ขี้แตน โกหกไม่ทันข้ามวัน พรรค ปชป ก็หน้าแหก ทหารหมดปัญญาสู้เขมรและโจรใต้ จน มีเสียงเรียกร้องให้นำทหารรักษา พระองค์ ม พัน 2 หรือทหารปราจีนที่ยิงประชาชนที่สามเหลี่ยมดินแดงลงไปปราบโจรใต้ ดูทีซีว่า เขาก็มีปืน ไอ้พวกนรกเขียวจะสู้ไหวไหม หรือก้มลงกราบตีนโจรให้มันเอามีดกุดหัวรายตัว

ทหารไทยเหรอ ในสายตาของผม เมื่อพูดถึงคนพวกนี้ก็คือ โจรหมาหมู่ทำร้ายคนไม่มีอาวุธ แต่ถ้าสู้คนมีอาวุธ จะ จปร ไหน ก็แพ้เขาทุกทีซีน่า เปลืองข้าวสุก เปลืองภาษีเปล่าๆ

http://www.prachataiwebboard.com/webboard/wbtopic2.php?id=808195

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น