วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

คลิป มาใหม่ เมษา ทมิฬ 53

แหล่งที่มา....
http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P9129928/P9129928.html
จากคุณ : Sky

ที่มาของคลิปครับ....

http://www.dailymotion.com/video/xcwlmr_20100410-3_news

ส่วนอันนี้ผมเอาขึ้นเอง กลัวโดนบล๊อก นะครับ เหนียว ๆๆ ไว้ก่อนครับ

คลิปทหารยิง ปชช มาใหม่ ครับ คลิปนี้มีหลายช๊อต



บริเวณ เกิดเหตุ... จุดนี้ ไม่มีทหารปะทะกับเสื้อแดง นะ ครับ...







-------------------------------------------


เอาตามข่าวลือตามเจ้ากรมข่าวลือไปก็แล้วกัน

การ ปฏิบัติการครั้งนี้ มีการกำหนดให้เข้าตีพร้อมกัน 3 จุด

1.สีแยกคอก วัว
2.แนวถนนรอบอนุสาวรีย์เชื่อมระหว่างสี่แยกคอกวัวและโรงเรียนสตรี วิทยา
3.เข้ามาทางสะพานปิ่นเกล้า

ตามแผนกำหนดให้ใช้โรงเรียนสตรี วิทยาเป็นกอง บก.ส่วนหน้า สั่งการรบ พล.ต.วลิตและ พ.อ.เกรียงศักดิ์ อยู่ที่นี่ บนถนนรายรอบไปด้วยกองกำลังที่เตรียมจะส่งเข้าปฏิบัติการตามภารกิจ Clean and Clear เหมือนเมื่อวันที่ 12-13 เมษายน 2552 ส่วน พ.อ.ร่มเกล้า อยู่ที่จุดปะทะ ณ สี่แยกคอกวัว
ที่จุดนี้ ไม่เปิดเป็นแนวปะทะ แต่ให้ใช้ดาดฟ้าอาคารเรียนเป็นจุดซุ่มยิง

มาถึงข่าวลือกันบ้างนะ
ใน ช่วงที่มีล้อมฆ่า ผมได้รับแจ้งทางดทรศัพท์มาว่า "ได้ยินเสียงระเบิดตูมใหญ่หลายครั้ง" สายที่โทรมาหาผมยังบอกว่า "มีระเบิดพลีชีพแล้ว"...ซึ่งผมยังงงอยู่นะ..อันนี้เล่าให้ฟังเฉย ๆ

เอา เข้าเรื่องดีกว่า...ที่กอง บก.ส่วนหน้า มีเสียงเลือกันมาว่า "มีรถยนต์ HONDA CRV สีเงิน วิงข้ามสะพานวันชาติผ่านด่านทหารแ สห.ที่วางกำลังด้านหลังจำนวนมาก เข้ามาจอดบริเวณข้างรั้วโรงเรียนสตรีวิทยา มีคนออกมาจากรถยนต์คันนี้ 4 คนและนั่งในรถอีก 2 คน แต่งกายชุดดำมีเสื้อแจ๊กเก็ตปักข้างหลังว่า "ไล่ล่า" ลงมาปฏิบัติการที่ไม่มีใครคาดคิดคือกราดยิงทหารบริเวณนั้นจนล้มลงพร้อมทั้ง ลั่นกระสุนระเบิด M-67 เข้ากลางวงประชุมของเหล่าแม่ทัพ เสนาธิการที่กำลังวางแผนกันอยู่ ผลของการระเบิดครั้งนี้ ทำให้ พล.ต วลิต ขาหักและ พ.อ.เกรียงศักดิ์ โดนสะเก็ดระเบิดเข้าที่หัว จนต้องผ่าตัดถึง 2 ครั้งในขณะนี้ ...จากนั้น รถ CRV คันดังกล่าว ก็ขับออกไปท่ามกลางความสับสน งุนงง ของทหารต่าง ๆ บริเวณนั้น

ที่เล่ามา บอกแล้วนะครับว่า เป็น "ข่าวลือ" ที่อาจจะเกิดขึ้นตามข่าวลือหรือไม่เกิดก็ได้ แต่ผลที่เกิดขึ้นจริง ๆ คือ แม่ทัพ+นายกอง พร้อมพลทหาร บาดเจ็ม ล้มตาย ที่นี่เป็นจำนวนมาก คาดว่า ตัวเลขทหารที่บาดเจ็บกว่า 200 นาย เกิดขึ้นที่จุดนี้เป็นจำนวนมาก บางรายอาการสาหัส จากการกราดกระสุนยิงจากชายชุดดำ 4 คน ได้เสียชีวิตลง จนมี "ข่าวลือ" (ลืออีกแระ) มาว่า ยอดจำนวนทหารที่เสียชีวิตสูงถึง 58 นาย

อย่างไรก็ ตาม ความสูญเสียในบริเวณนี้ กองทัพและรัฐบาลไม่สามารถนำมากล่าวหาคนเสื้อแดงได้แม้แต่น้อยเพราะในถนนหน้า โรงเรียนสตรีวิยา ไม่มีการปะทะ ไม่มีคนเสื้อแดงเข้าไปในถนนแห่งนี้ แต่กลับเกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวง จนกองทัพและรัฐบาลตัดสินใจประกาศหยุดยิง

บอกก่อนนะครับ โดยเฉพาะ "น้องสกาย"...
นี่คือ "ข่าวลือ"

จากคุณ : นักเลงโบราณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น