วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

เพิ่มเติม... เรื่องกระเป๋าที่หาว่าผมเอาไป

ตามที่ ได้ชี้แจ้งแล้วยังมาทำ ดรามากับผมอีก...

หายไปตอนไหนผมก็ไม่ทราบหรอกนะครับ กระเป๋ามึงอ่ะนะ

แล้วมาโผล่ที่ข้างบ้านผมยังไงผมก็ไม่รู้หรอกนะ

แต่ให้ผมเดา ... ก็ต้องหายที่ทำงาน...

หายตอนไหน ตอนพักเที่ยงเปล่า

เวรทานข้าวผม 13.00 - 14.00 น.

นั้นเป็นเวลาที่คุณต้องเข้างานแล้ว ยังหลับอีกเหรอครับ...

มึงนอน พักตอนเที่ยงนาจะเวลา 12.00 - 13.00 น. ในช่วงนี้

กู ยังปฏิบัติงาน ที่หน้าเคาร์เตอร์ อยู่ นะ ไอ้เหี้ย...

นั่งคนเดียวด้วย... ไปไหนก็ไม่ได้...

มึงหายตอนไหน หายยังไง ไอ้สัตว์

บอกให้กูรู้บางดิ ไอ้เหี้ย ไม่ใช่แม่งมึงเอาแต่ยัดข้อหาอยู่นั้นและ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น