วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

นี้เที่ยวปล่อยข่าวว่าผมชอบแย่งแฟนเพื่อน... หัดพูดความจริงบาง

ใครนะ ... ที่ลากผมไป ห้องเบรค แล้วขอผม ไม่ให้ จีบ ...

จะให้ผมทำไง รุ่นพี่ขอมา... ผมก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าพูดจริง พูดเล่น

รู้แต่ว่า กู ดวงกุดอีกแล้ว... เห้อ ๆๆ

ตอนนั้น ผมก็เพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ ๆ เอง ... ไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร

แต่ ก็มีคน หาปัญหามาให้ ตั้งแต่นั้น จน บัดนี้ ก็มีแต่คนหาปัญหามาให้

ส่วนเรื่องปล่อยข่าว ก็ประจำ เลยนะ ...

ผมม้ันก็คงไม่สามารถจะเลวชั่วมากไปกว่าที่โดนปล่อยข่าว ได้แล้วมัง

ผมก็ไม่รู้ว่าทำมัยต้องมา เขียน โอ๊ดครวญ... ในบล๊อกนี้

ในเมื่อข่าวที่ปล่อย ออกมา ผมมันดู ทั้ง เลว ทั้งชั่ว ขนาดนั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น