วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เปิด 3 หลักฐานหัวโจก โจรก่อการร้ายสุวรรณภูมิ....

1.แถลงการณ์พันธมิตร ฉบับที่ 26/2551สั่งปิดสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งออกในเวลา21.57 น.ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2525 ทั้ภาษาไทยและอังกฤษ ใช้การยึดสนามบินสุวรรณภูมิเป็นเงื่อนไข ความตอนหนึ่ง"พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จึงมีความจำเป็นที่จะต้องยกระดับการชุมนุม และเพิ่มมาตรการอารยะขัดขืนโดยการปิดสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อยื่นคำขาดผ่านพี่น้องประชาชนทั่วประเทศและทั่วโลกไปยังนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และคณะรัฐบาลให้ลาออกจากตำแหน่งโดยทันทีและไม่มีเงื่อนไข"


2.พันธมิตรทำพิธีส่งมอบสนามบินสุวรรณภูมิคืนทอท.

ปราก ฎหลักฐานเป็นข่าวไปทั่วโลกว่า หลังจากตุลาการรัฐธรรมนูญสั่งยุบ3พรรคการเมืองในวันที่ 2 ธันวาคม2551แล้ว มีผลให้รัฐบาลนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ต้องสิ้นสุดลง ในค่ำวันนั้นพันธมิตรประกาศยุติการชุมนุม และในช่วงสายวันที่ 3 ธันวาคม ก็มีพิธีส่งมอบสนามบินสุวรรณภูมิคืน


3.หลักฐานมือขวาจำลองเข้าควบคุมหอบังคับการบิน

มี ภาพข่าวหลักฐาน ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ หัวหน้าการ์ดสันติอโศก มือขวาพลตรีจำลอง บุกเข้าไปปิดหอบังคับการบิน เพื่อควบคุมไม่ให้มีการบิน และขนส่งสินค้าทางอากาศ เป็นคลิปวิดีโอ 2008 11 26 ช่อง 5 & ช่อง 9 พธมบุกปิดหอบังคับการบิน

http://www.youtube.com/watch?v=4gjbYk5nq0c

และ 2008 11 26 NBTข่าวค่ำ ปิดหอบังคับการบิน น อ เอก โชคชัย สภานนท์พา พธม ไปตรวจสอบ

http://www.youtube.com/watch?v=GRKzSob6nQI

เอา Montreal Protocol of 1988 on Aviation security มาให้อ่าน ใครก็ตาม ที่คิดว่า การปิดสนามบิน เป็นเรื่องสนุกสนาน อาหารดี ดนตรีอร่อย ลองอ่านดูหลายๆรอบ และวิเคราะห์ดูว่าถ้ารัฐบาลยังลูบหน้าปะก้นกษิตอยู่ โดยไม่ดำเนินการอย่างจริงจังภายในครบรอบหนึ่งปี รับรองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิต้องถูก ICAO ถอดถอนจาก Aviation Hub แน่นอน (โดนเขายื่นคำขาดมาแล้ว เลยต้องขยับ)

ตามพันธสากลว่าด้วยความมั่นคง ของการบิน การเข้าปิดกั้นและกักกันไม่ให้ผู้โดยสารเดินทางตามกำหนดการ ถือเป๊นการก่อการร้ายสากลแน่นอน สานไทยจะตัดสินอะไร ให้ดูสายตา ICAO และสายตานานาชาติที่จับจ้องอยู่ เส้นแค่ไหนก็ต้านกระแสโลกไม่อยู่ แนะนำว่า ใช้งานแล้ว ตัดหางปล่อยเข้าคุกไปเลยจะดีกว่า

Montreal Protocol of 1988 on Aviation security




On Feb. 24, 1988, an ICAO conference opened for signature a Protocol to amend the Montreal Convention of 1971. The Protocol provides for suppression of unlawful acts of violence at airports serving international civil aviation. A signatory to the Protocol, which finds an alleged perpetrator on its territory, must either take that person into custody for the purpose of prosecution, or proceed with extradition.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น