วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ปชป.ดิ้น! เมซไซอะ ศิริโชคงาบตร.กอรปศักดิล้วงลูกพรรคร่วมบวกแพงเพียบพังเวทีมวยหมิ่นสถาบัน

วิบากกรรม! เคยเห็นอะไรอย่างนี้มั้ย....งานเข้า ปชป.ดิ้นเร่าๆก่อนตายซาก อยากตายจริง ยังไม่ได้ ทะลึ่งประกาศ"เสื้อแดง"จะสร้างเงื่อนไข"ปฏิวัติ"หลัง17สิงหา ...

"ประจวบ "โผล่ให้การดีเอสไอ"เมซไซอะ"เป็นตัวผ่านเงินให้แกนนำปชป. ... นายประจวบยังยอมรับด้วยว่า บริษัททีพีไอฯทำสัญญาว่าจ้างบริษัท เมซไซอะฯ อภิสิทธิ์มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะเป็นคนหนึ่งที่เซ็นชื่อเพื่อรับรองงบดุลประจำปีของพรรค ที่ต้องเสนอต่อ กกต. ทั้งนี้ นางสดศรี สัตยธรรม กกต.เคยระบุไว้ว่า ตามพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองกำหนด หากมีการใช้จ่ายเงินตามมาตรา 93 ที่ขอรับเงินบริจาคจากแหล่งที่มาโดยมิชอบ และตามมาตรา 94 เกี่ยวกับการรับเงินมาใช้เพื่อบ่อนทำลายความมั่นคงของประเทศ เป็นมูลเหตุที่จะเสนอให้มีการยุบพรรคการเมืองนั้นได้

"ศิริโชค โสภา" กล่าวหาพัชรวาท ขณะที่มีเสียงกล่าวหาตัวศิริโชคและสส.ปชป.เองซื้อขายตำแหน่งนายตำรวจ พอนักข่าวถาม "อภิสิทธิ์" กลับได้คำตอบว่ายังไม่เคยสอบถามเรื่องนี้จาก "ศิริโชค" เลย และ "ผมไม่ได้คุยกันทุกเรื่อง"

"อภิสิทธิ์" ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้ "ศิริโชค" ให้สัมภาษณ์พิเศษ "ข่าวสด" ฉบับวันที่ 6 สิงหาคมในเรื่องเดียวกันไปแล้ว ?ถาม "นายกฯขอดูข้อมูลเรื่องนี้หรือไม่" ตอบว่า "ทุกเรื่องที่ผมพูดแล้วเป็นประเด็นทางสังคม ต้องปรึกษาหารือกันก่อนอยู่แล้ว"

ที่แน่ๆ หัวหน้ารบ.โจรได้ลงลายมือชื่อในคำสั่งแต่งตั้งวิเชียร มานั่งแทนพัชรวาท ให้รื้อตำแหน่งนายตำรวจ นัดกตร.ประชุมวันนี้ที่13สค.52นี้แล้ว!!!!!

โครงการ ชุมชนพอเพียงเป็น "สนิมทุจริต" -"ระเบิดเวลา" ของพรรคประชาธิปัตย์ เหมือนกรณี "ส.ปก.4-01" ในอดีต "อภิสิทธิ์" ทนไม่ได้ ไม่เอาตัวบัง "กอร์ปศักดิ์" ต่อไป

"1 นิ้วชี้คนอื่น อีก 4 นิ้วชี้เข้าหาตัวเอง" งานนี้คนที่แอบหัวเราะดังๆ คงไม่พ้น "พรทิวา นาคาศัย" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ "โสภณ ซารัมย์" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมที่เจอ 1 นิ้วคอยชี้เรื่อง "ข้าว-ข้าวโพด" และ "เช่ารถเมล์ 4,000 คัน" งานนี้ว่าแต่เขา อิเหนาเป็นเอง

ค้นข้อมูล เก่าของ "สุมิท แช่มประสิทธิ์" ผู้อำนวยการสำนักงานชุมชนพอเพียงแล้ว ไม่ธรรมดาจริงๆ ตั้งแต่เป็น "ขุนพล" ของ "ภูษณ ปรีย์มาโนช" เป็นที่ปรึกษาแบงก์กรุงไทยสมัย "วิโรจน์ นวลแข" เป็นประธานกรรมการบริหาร "ไออีซี" ในช่วงที่มีคดี "ปั่นหุ้น" จน ก.ล.ต.ต้องเข้ามาตรวจสอบ

ไป ฟัง "บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา" เจ้าสัวสหพัฒน์ "ดินเนอร์ทอล์ก" เมื่อวันก่อน เขาบอกว่าตลอดชีวิตที่ทำธุรกิจกว่า 50 ปี เศรษฐกิจไทยดี มีอยู่แค่ 3 รัฐบาล คือ รัฐบาลจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์-พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ และรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

เจ้าสัว "บุณยสิทธิ์" ตั้งข้อสังเกตว่าทั้ง 3 รัฐบาล มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ "ค่าเงินบาทอ่อน" พอ "บาทอ่อน" การส่งออกก็ดี ตีกระทบชิ่งใส่รัฐบาล "อภิสิทธิ์" ที่ปล่อยให้ "บาทแข็ง" แบบไร้การดูแล

เมื่อเวลา 21.15 วันที่ 12 สิงหาคม อัฒจรรย์ ซึ่งทำขึ้นเป็นนั่งร้านโครงเหล็ก เพื่อชมเวทีมวยไทย นานาชาติ ในงานฉลองวันแม่ ตั้งอยู่ด้านฝั่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เกิดการทรุดตัวลงมาเนื่องจากรับน้ำหนักคนดูไม่ไหว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ

ใน เดือนกรกฎาคม กลุ่มสตรีเพื่อประชาธิปไตยกว่า 50 คน ยื่นหนังสือ ต่อ "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" ให้ปลด "สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์" ส.ส. แบบสัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ เหตุศาลออกหมายจับข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น