วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทำมัย ตั้งหน้าตั้งตา เล่นงานผมให้ได้....

เค้า... มี รหัส ให้ทำ เช็ค เข้า บ/ช ประจำ และ มีเงินสด บาง ส่วน
ทำร่วม ในรายการเีดียวกันเลย .....

เมื่อก่อน ก็มี รหัส ให้ทำ ผม ก็ทำ ไม่เห็นมีปัญหาอะไร เค้าก็แค่มาถามว่าอะไรเป็นอะไร ก็ ไม่เห็นมีอะไร

พอมาวัน ศุกร์ ที่ 31 กค 52 ทำมัย ต้องมา รุ่มกัน ต่อว่า ผม ....

เหตุ เพราะ ไม่มี รายการเงินสด ในรายงาน BR Total แล้ว
มันเกี่ยวอะไรกับผม อ่ะ ผมไม่ได้ตรวจ ผมไม่รู้ หรอก
มัน เป็นหน้าที่ ของ คนตรวจ ที่ต้องรู้ ไม่ใช่เหรอ.......

มาสั่งอีก ทีหลังอย่า ทำ

ทำแล้ว คนอื่นเค้ายุงยากส์

โห้ จะเล่นงานผมให้ได้ ผม ไปทำอะไรให้

เรื่องแค่นี้ ก็ต้อง รุ่มกัน โขก สับ จิ๊กหัวด่า ผม

ถามจริง เหอะ มีปัญหาอะไร อย่าเอาผม เป็นที่ รองรับอารมณ์ / ออกตัว

ผมเบื่อ ผมโดนแบบนี้ มา เกือบ 4 ปี แล้ว

ตั้งหน้า ตั้งตา จะจิ๊กหัว ด่าให้ได้ ไปโดนอะไรมาละ ถึงมาลงที่ผม

++++++++++++++

แค่ผม บอกว่า ผมทำอะไรผิด ก็มันทำได้ .....

ก็มาเล่นงาน ผม ว่าผม เถียง อีก...

เอา ......

นี้ไม่ได้เถียงอะไร ก็มันมี รหัสให้ทำ แต่เดิมแล้ว แล้ว ปัจจุบัน
มัน ก็ ร่วมเข้าไปกับ รหัส เช็ค แล้ว....

ผม ก็ทำอย่างที่เคยทำ ผมพูดแค่นี้ ไม่ได้เถียงอะไร

ทำมัย ต้องว่า ผมเถียง

จะ กดหัว เล่นงาน ผม ให้ได้.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น